CHECK-IN SIÊU ẢO TẠI 5 TỌA ĐỘ VÀNG CỦA QUY NHƠN

Bạn muốn có một kỳ nghỉ lý tưởng, hơn nữa lại muốn sở hữu những bức ảnh vạn like không thua gì tạp chí? Vậy đi đâu bây giờ? Đừng lo, tour du lịch Quy Nhơn sẽ mách cho bạn 5 Đảo ngọc “hót xình xịch” tại Quy Nhơn, đến đây bạn không những được đắm chìm trong làn gió biển mát mẻ, lại còn được tha hồ diện Bikini thả dáng check-in siêu ảo làm “điên đảo” bao chàng trai luôn nhé!



HÒN KHÔ
– Hòn Khô là một hòn đảo nhỏ ở làng chài Nhơn Hải cách trung tâm thành phố Quy Nhơn tầm 20km, là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch khi đến Quy Nhơn. Đến đây du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ hoang sơ với các vách núi dựng đứng, bờ cát rộng và dài, nước biển trong vắt nhìn thấu đáy, từng đợt sóng xô bờ tung bọt trắng xóa tạo nên một bức tranh vô cùng thơ mộng. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô vô cùng lý thú và thưởng thức hải sản cực ngon tại đây. Và chắc chắn, nơi đây sở hữu rất nhiều góc check-in siêu lung linh và ảo diệu nhé.


KỲ CO
– Kỳ Co thuộc xã Nhơn Lý cách trung tâm thành phố Quy Nhơn gần 25km, được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, sở hữu một bãi biển siêu đẹp với bờ cát vàng óng ánh. Điểm nhấn của Kỳ Co – Quy Nhơn chính là cây cầu gỗ trải dài ra biển, đứng nơi này bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, như hòa mình vào không gian biển “xanh ngát xanh”. Lý thú hơn bạn còn được thỏa sức đắm mình trong làn nước mát mẻ, ngắm san hô tuyệt đẹp tại Bãi Dứa, cùng bạn bè khám phá các hang động huyền bí tại đây.


EO GIÓ
– Cách Kỳ Co, Quy Nhơn chỉ khoảng 30 phút đi ghe là bạn đã có thể đặt chân đến Eo Gió, cung đường đi bộ tuyệt đẹp không thể bỏ qua của du khách khi đến du lịch Quy Nhơn trong ngày. Nơi này được người ta gọi cho cái tên vô cùng ưu ái và hết sức quyến rũ “vòng eo 56” hay “thiên đường sống ảo” của Quy Nhơn. Sỡ dĩ có tên gọi như thế vì khi đứng từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được bao quanh bởi 2 dãy núi như một vòng tay ôm trọn khung cảnh nơi đây tuyệt đẹp. Đến với Eo Gió, Quy Nhơn bạn sẽ ngỡ ngàng bởi khung cảnh ảo diệu, kỳ vĩ, nên thơ giữa một bên là núi non với những bãi cỏ xanh mướt, một bên là biển cả mênh mông trải dài với bãi cát vàng óng ánh trong nắng.

– Chưa hết sự ngạc nhiên, lưng chừng dãy núi xuất hiện một cung đường đi bộ tuyệt đẹp uốn quanh theo vách núi. Từng nhịp bậc thang, như đưa du khách đến gần hơn với tiếng sóng biển vỗ ào ào, bọt tung trắng xóa. Đây sẽ là nơi tạo nên nhiều bức ảnh “siêu deep” chuẩn đến từng pixel cho bạn khi đến du lịch Quy Nhơn.

KHU DÃ NGOẠI TRUNG LƯƠNG
– Khu dã ngoại Trung Lương thuộc xã Cát Tiến, Phù Cát, cách thành phố Quy Nhơn 25km. Du khách biết đến Trung Lương không chỉ đây là một địa điểm cắm trại lý tưởng với những mái lều xanh đỏ nhấp nhô, hàng ghế đủ màu sắc, mọi thứ như chan hòa với nắng vàng, xung quanh là những tảng đá vôi lớn điểm xuyết trên nền cỏ xanh biếc. Khung cảnh nơi đây như một bức tranh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Không những thế, Khu dã ngoại còn sở hữu một bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong vắt, cạn và bãi đá vô cùng độc đáo, hoang sơ , bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, tham gia các trò chơi trên bãi cát hoặc tắm biển thỏa thích. Đặc biệt, ở đây còn có một xích đu ngoài biển, tạo view chụp ảnh cực chất cho các tín đồ mê tự sướng đó nhé…



CÙ LAO XANH
– Nếu bạn đã chán sự “xô bồ” nơi thành phố, muốn tìm về nơi bình yên “không có khói bụi: thì Cù Lao Xanh, Quy Nhơn là một lựa chọn lý tưởng đấy. Cù Lao Xanh được mệnh danh là “Hòn ngọc Biển Đông”, thuộc xã Nhơn Châu, cách thành phố Quy Nhơn 25km. Cù Lao đẹp như một bức tranh với màu xanh chủ đạo trải dài từ những ngọn dừa đong đưa trong gió, lan tỏa trên những cây bàng non chạy dọc bờ biển và ngút ngát trên mặt biển mênh mang bất tận. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước biển xanh trong vắt, trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài và thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại đây.


– Tuyệt vời quá phải không nào, kỳ nghỉ sắp đến nhất định phải tranh thủ đi cho bằng hết những tọa độ siêu hot khi du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm nhé!, nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu những bức ảnh “ngàn like” siêu ảo và có những trải nghiệm cực thú vị nhé các bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ