Lựa chọn công ty thi công nội thất Bình Định uy tín

 Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia thiết kế và thi công nội thất tại Quy Nhơn, thời gian thích hợp nhất để bạn bắt đầu kế hoạch thi công hoàn thiện nội thất căn hộ chung cư hay nhà phố của mình đó là giai đoạn sau khi chủ đầu tư dự án đã hoàn thiện phần kết cấu cơ bản như đường nước, tường ngăn, cột trụ, trát bả, quét sơn, lát nền…. dự án gần như đã được hoàn thiện phần thô cơ bản, bạn chỉ việc hoàn thiện không gian nội thất sinh hoạt theo sở thích của mình trước khi dọn về ở.

Tại sao phải thi công nội thất 

Mỗi căn hộ trong chung cư, hay dự án nhà phố liền kề đều có kết cấu hạ tầng rập khuôn 100%, vì vậy sứ mệnh của chúng tôi là đem lại dấu ấn khác biệt trong không gian sống của mỗi khách hàng. Tân Phát Tote & Building sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc thi công nội thất căn hộ chung cư và nhà phố.

Lựa chọn công ty thi công nội thất Bình Định uy tín

Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Một số người bận rộn khi nhận nhà thường sẽ yêu cầu chủ đầu tư giao nhà hoàn thiện từ nội thất đến điện nước. Tuy nhiên, rủi ro khi nhận nhà hoàn thiện là rất lớn, bởi vì bạn không được trực tiếp đứng ra lựa chọn chất liệu vật liệu, có thể bạn sẽ nhận được một căn nhà với đồ nội thất kém chất lượng được lắp đặt sơ sài nhưng giá thành lại đắt, vừa tốn chi phí sửa chữa, lại vừa nguy hiểm cho bạn và gia đình.

Vậy tại sao chúng ta không bỏ tiền duy nhất 1 lần để có được không gian sống an toàn thoải mái? Đến với Tân Phát Tote & Building bạn còn được bảo hành trong vòng 02 năm và được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng đồ nội thất sao cho bền, bạn chỉ cần gọi điện và trong vòng 48h chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ cho bạn. 

Không gian nhà từ chật hẹp biến hóa thành rộng rãi

Với đặc thù của chung cư là diện tích khá “khiêm tốn” vậy nên nhiều người thường bỏ qua khâu liên hệ với đơn vị thiết kế thi công và tự mình mua sắm, điều đó càng làm cho căn nhà của bạn trở nên chật hẹp hơn, trừ khi bạn là một người thích phong cách Minimalism.

Lựa chọn công ty thi công nội thất Bình Định uy tín

Khi bạn tìm đến đơn vị thi công nội thất tại Quy Nhơn thì với kinh nghiệm chuyên ngành, họ sẽ biết được căn nhà của bạn cần gì, với những đồ thông minh như sofa giườngtủ âm tường,… thì căn nhà sẽ không bị bừa bộn và còn lưu trữ được nhiều đồ.

Không lo đụng hàng

Cho dù căn nhà của bạn có đắt tiền đến bao nhiêu thì cũng không thể phủ nhận rằng các kết cấu giống hệt nhau đến mức nhàm chán vì cách thiết kế và trang trí không có sự khác biệt. Nội thất chính là giải pháp để loại đi sự nhàm chán đó

Bạn không phải đắn đo khi mua đồ nội thất

Thị trường đồ nội thất ngày càng đa dạng và từ đó xuất hiện nhiều sản phẩm trôi nổi kém chất lượng không rõ nguồn gốc. Nếu bạn tự mua một chiếc giường cho bé, có thể bạn sẽ phải mất đến nửa tháng đế xem xét xem hàng có chất lượng không, và đặc biệt là sự an toàn của bé. Hãy đến với nội thất Tân Phát Tote & Building, chúng tôi có xưởng trực tiếp sản xuất, nguồn vật liệu chất lượng, an toàn để tiết kiệm chi phí và thời gian của bạn.

Khái quát về đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp Tân Phát Tote & Building

Quy trình làm việc rõ ràng

Nhờ thiết lập quy trình bán hàng chặt chẽ đã giúp Tân Phát Tote & Building kết nối với rất nhiều khách hàng, số đơn đặt hàng thi công căn hộ chung cư, nhà phố tăng lên mỗi năm chứng tỏ khách hàng rất hài lòng về quy trình làm việc của chúng tôi.

Lựa chọn công ty thi công nội thất Bình Định uy tín

Có xưởng trực tiếp sản xuất

Chi phí rẻ là điều mà mọi khách hàng đều mong muốn. Vậy nên, khách hàng thường tìm hiểu rất kĩ về giá cả và so sánh giữa các đơn vị. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, nếu chọn đơn vị có xưởng trực tiếp sản xuất bạn sẽ được thiết kế thi công trọn gói với mức giá ưu đãi hơn.

Một công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp không thể nào thiếu nhà xưởng sản xuất đồ gỗ. Chỉ khi trực tiếp sản xuất thì mới có đủ kinh nghiệm, kiến thức để tư vấn cho khách hàng những lựa chọn vật liệu tốt nhất. Đơn giản ví dụ 1 số kiểu giường làm 1 ngăn kéo rộng sẽ không có chịu được lực nặng. Nếu không trực tiếp làm ra sản phẩm sẽ rất khó để biết điều này mà chỉ đánh giá khách quan, nội thất không chỉ đẹp mà đòi hỏi chất lượng phải tốt.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình

Không chỉ có đội ngũ kiến trúc sư giỏi, chuyên môn cao để làm nên những bản thiết kế đẹp, đúng yêu cầu khách hàng mà đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm đã thi công hàng trăm căn hộ chung cư mỗi năm. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng nếu được yêu cầu. Nội thất Tân Phát Tote & Building sở hữu đội ngũ làm việc trẻ tuổi, năng động và nhiệt huyết trong ngành. Trẻ tuổi nhưng kinh nghiệm không hề non kém.

Trách nhiệm cao

Đơn vị nội thất Tân Phát Tote & Building với chữ “tín” được đặt lên hàng đầu, chúng tôi tự tin về trách nhiệm của mình đối với những sản phẩm làm ra và đối với khách hàng. Tân Phát Tote & Building luôn luôn có mặt 24/7 khi khách hàng cần. Với ưu thế là đơn vị trực tiếp sản xuất thi công nội thất chung cư, báo giá chúng tôi đưa ra luôn mang tính cạnh tranh cao. Thấp hơn ít nhất 30% so với các đơn vị trung gian khác. Cam kết thực hiện bảo hành đúng hẹn, thực hiện bảo hành nghiêm chỉnh.

Lựa chọn công ty thi công nội thất Bình Định uy tín

Đơn vị chuyên thi công nội thất chung cư, nhà phố

 Nội thất Tân Phát Tote & Building là đơn vị thiết kế - thi công chuyên nhận thầu và thi công nội thất đồ gỗ cho các công trình chung cư, nhà phố, nhà cấp 4, biệt thư, công ty, nhà hàng... Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất kết hợp với xưởng sản xuất riêng thi công các sản phẩm nội thất bằng gỗ thì khi đến với Nội thất Tân Phát Tote & Building, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt mà chỉ có những đơn vị nhận thầu thiết kế và thi công nội thất đồ gỗ mới có.

Với quy trình sản xuất hiện đại và quản lý nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng, các sản phẩm nội thất của Tân Phát Tote & Building luôn có chất lượng đạt chuẩn, từ ngoại hình đến kết cấu và xử lý bề mặt… cộng với sản phẩm được đánh bóng từ những loại sơn cao cấp, không có chất độc hại.

Bên cạnh đó, Tân Phát Tote & Building có đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp tư vấn hết mình để bạn có được một ngôi nhà mơ ước. Chúng tôi đảm bảo được thời gian hoàn thiện nội thất chung cư, nhà phố đúng như trong hợp đồng, giống bản vẽ đến 99%, nếu có bất cứ sai sót nào trong sản phẩm bạn có thể đổi trả cho chúng tôi

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ